Dịch vụ SEO tại Đà Lạt Lâm Đồng uy tín chuyên nghiệp
Công ty SEO tổng thể với quy trình 6 bước hiệu quả từ 2007
Dịch vụ SEO tại Đà Lạt – Lâm Đồng của ONESE giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả, đưa website lên TOP nhanh chóng, bền vững với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp của bạn khẳng định vị thế thương hiệu và CÓ LỢI NHUẬN trên mỗi đồng vốn bỏ ra cho hoạt động marketing.
Hơn 1000 khách hàng lựa chọn ONESE trong gần 15 năm
ONESE hiểu rằng, mỗi doanh nghiệp đều cần chiến lược SEO riêng biệt để có thể phát huy tối đa tiềm năng hiệu quả nhất. Vì vậy, với kinh nghiệm thực chiến đa dạng các lĩnh vực, từ du lịch, giáo dục, giao thông vận tải, nhà hàng, thương mại điện tử, thẩm mỹ viện, điện máy, bất động sản… ONESE sẽ xây dựng chiến lược SEO phù hợp từng ngành nghề của doanh nghiệp.
Giải pháp tổng thể hàng trăm/ ngàn từ khoá
Thực hiện Dịch Vụ SEO tổng thể để THĂNG HẠNG TỪ KHÓA và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục, với hàng ngàn bài viết. Đồng thời, xây dựng bộ từ khóa phủ rộng các nhu cầu của khách hàng và được nghiên cứu trên lịch sử tìm kiếm của Google, sau đó được sàng lọc và thống nhất lại với khách hàng.
Các loại hình dịch vụ SEO
SEO tổng thể
SEO từ khóa
Local SEO
SEO Social
SEO hình ảnh
SEO App Mobile
SEO bài PR
SEO video hoặc clip
SEO gian hàng thương mại điện tử
lý do doanh nghiệp chọn SEO cho chiến dịch marketing
Tiết kiệm chi phí
So với những phương pháp quảng cáo marketing online khác, khi thực hiện Dịch Vụ SEO website các doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ, thấp hơn rất nhiều lần.
Nếu quảng cáo tính theo click (PPC), bạn sẽ phải trả tiền cho cả các click ảo (click do đối thủ thực hiện hay do những khách hàng không tiềm năng), riêng với SEO, dù có hàng ngàn lượt truy cập mỗi tháng từ kết quả SEO thì bạn cũng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Việc tối ưu tốt website, chất lượng website được đánh giá tốt cũng sẽ giúp cho giá thầu quảng cáo Google giảm xuống.
SEO là kênh chuyển đổi cao
Khách hàng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yandex hầu hết đều đang nhu cầu, đồng thời chủ động trong việc tìm kiếm.
Chính vì vậy, khi thực hiện Dịch vụ SEO và giúp cho thứ hạng xuất hiện website cao, khách hàng tìm thấy dễ dàng, sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có thêm cơ hội bán hàng tiềm năng. Theo thống kê, tỉ lệ click (CTR) và chuyển đổi của SEO mang lại luôn cao hơn hẳn những kênh Digital khác.
Hỗ trợ kế hoạch marketing tổng thể
Với Dịch Vụ SEO, doanh nghiệp có thể ước tính lợi nhuận thu được từ lượng traffic đổ về, phân tích và đánh giá được hiện trạng website của mình, giải quyết các vấn đề cụ thể ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu. Bên cạnh đó, SEO cũng giúp bạn tối ưu chi phí ads bằng các chiến lược SEO – PPC kết hợp.
Đặc biệt, doanh nghiệp cũng tìm hiểu hành vi khách hàng thông qua Google Analytics, để biết được chân dung của khách hàng tiềm năng và lựa chọn áp dụng các chiến dịch Marketing hiệu quả. Hơn nữa, Google Analytics có tính năng tiếp thị lại khi người dùng đã truy cập vào website, để “bám đuôi” khách hàng trên mọi nền tảng như: Facebook, Google, Youtube, Instagram,…
Tăng nhận diện thương hiệu
Dịch vụ SEO bằng việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và sản xuất những nội dung chất lượng, sẽ giúp website được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm và người dùng Internet. Nhờ vậy, sẽ dễ dàng nằm ở những trang kết của quả đầu tiên khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan.
Thực tế, hầu hết mọi người cho rằng những website xuất hiện đầu tiên, thường uy tín và nhìn nhận doanh nghiệp đó như một trong những đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh về sản phẩm, dịch vụ mà họ đang hướng đến. Thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của từ khóa như một phiếu bầu của niềm tin và thứ hạng càng cao đồng nghĩa sự tin tưởng của khách hàng càng lớn. Nếu không nằm trong top 30, khách hàng sẽ không hề biết website của bạn tồn tại.
Khoản đầu tư mang tính dài hạn
Các hình thức quảng cáo như Google, Facebook, GDN, Youtube, Zalo… khi bạn ngừng đầu tư quảng cáo cũng tắt theo. Riêng với SEO, kết quả nâng cao thứ hạng trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm được lưu giữ dài hạn sau khoản thời gian tối ưu hiệu quả.
Nếu thúc hợp đồng SEO, dù không cần triển khai gì nhiều, thì website của bạn vẫn nằm top, vẫn thu hút traffic hoàn toàn miễn phí và đem về khách hàng tự nhiên.
Quy trình SEO & Content Marketing
- Tỉ lệ từ khóa cho thương hiệu
- Tỉ lệ từ khóa cho bán hàng – Ngân sách chi phí hàng tháng cho hoạt động tiếp thị nội dung & SEO từ khóa.
- Danh sách từ khóa để triển khai chiến dịch SEO & content marketing (sử dụng thống kê từ https://keywordtool.io/)
- Sở thích, thói quen, tính cách của khách hàng
- Nhưng lo lắng, nỗi sợ của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chúng ta cung cấp
- Những khao khát và mong ước của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại
- Những đặc điểm về ngành hàng và phân khúc khách hàng mục tiêu trong ngành hàng của chúng ta.
- Các chủ đề nội dung về sản phẩm và dịch vụ, chi tiết tính năng của sản phẩm.
- Các chủ đề nội dung về hướng dẫn sử dụng/bảo quản sản phẩm; quy trình triển khai, chất lượng dịch vụ
- Các chủ đề nội dung về so sánh, lo lắng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Các chủ đề nội dung liên quan những mong ước, khao khát của khách hàng từ tính năng, tiện ích của sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại.
- Các chủ đề nội dung liên quan ngành hàng chúng ta kinh doanh, liên quan trực tiếp đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm và mong muốn.
- Phân phối bài viết/hình ảnh/video trên website của doanh nghiệp.
- Phân phối nội dung kết hợp trên các kênh mạng xã hội (facebook/instagram…)
- Phân phối nội dung video trên kênh YouTube Channel của doanh nghiệp.
- Phân phối nội dung trong các Hội/Nhóm trên Mạng xã hội nếu được đồng ý.
- Phân phối trên các diễn đàn chuyên ngành/báo điện tử có liên quan (trả phí).
- Bất cứ kênh nào khác nếu chúng ta được phép và phù hợp mục tiêu cũng như ngân sách đầu tư.
- Các chỉ số về lượng truy cập qua các kênh phân phối nội dung dựa vào Google Analytics.
- Các chỉ số về lượng search tự nhiên và các trang được index trên Google dựa vào Google Console.
- Các chỉ số về lượt tiếp cận, tương tác và bất cứ hành động nào từ các trang mạng xã hội doanh nghiệp.
- Các chỉ số về lượng subcribe (đăng ký) hay lượt view (xem) trên YouTube Channel của doanh nghiệp.
- Dựa vào các chỉ số đó, tiến hành tối ưu theo các bước:
- Thay đổi lại các tiêu đề (title) của các chủ đề
- Thay đổi hoặc/và cải thiện chất lượng hình ảnh
- Thay đổi/hoặc và cải thiện chất lượng video
- Bổ sung/thay thế các chủ đề nội dung mới
- Bổ sung các chủ đề nội dung liên quan đối tượng
- Theo dõi những thay đổi liên tục hàng ngày từ các công cụ của Google.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và phân phối nội dung theo từng tuần hoặc sự kiện xã hội.
- Báo cáo cho doanh nghiệp đối tác 2 tuần mỗi lần, thường xuyên trao đổi giữa hai bên.
Gói dịch vụ SEO
PRO | BUSINESS | |
TỐI ƯU WEBSITE | ||
TỐI ƯU NỘI DUNG BÀI VIẾT TRÊN WESITE | ||
VIẾT BÀI CHO WEBSITE | Tối đa 20 bài | Tối đa 30 bài |
ĐĂNG BÀI TRÊN WEBSITE | Tối đa 30 bài | Tối đa 50 bài |
ĐĂNG BÀI FACEBOOK | ||
KPI SEO | 50% | 80% |
TỐI ƯU YOUTUBE CHANNEL | ||
BÁO CÁO | ||
8.990.000 VNĐĐăng ký ngay | 11.490.000 VNĐĐăng ký ngay |