Dịch vụ Inbound marketing
Inbound Marketing là gì?
Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…
Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web,sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.
Inbound Marketing đem lại lợi ích gì?
Những nội dung hữu ích mang tính cá nhân cao, giúp khách hàng mục tiêu tháo gỡ những khó khăn đang cần tìm giải pháp, đồng thời định hướng họ một cách khéo léo đến những quyết định có lợi cho thương hiệu.
Mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng bởi mỗi khi gặp vấn đề trong lĩnh vực liên quan, họ lại coi thương hiệu như một chuyên gia để tham vấn.
Những trải nghiệm tối ưu trong suốt hành trình khách hàng (customer journey), để dù giá trị thương hiệu chưa thật sự nổi bật, khách hàng tiềm năng vẫn dành sự ưu ái cho thương hiệu vì chất lượng dịch vụ vượt trội
Inbound Marketing phát triển trên Những
kênh online nào
Website
Content marketing – những nội dung hữu ích được phát triển riêng cho từng nhóm đối tượng.
SEO – giúp thương hiệu xuất hiện một cách tự nhiên trong tầm mắt khách hàng thông qua quá trình phân tích tỉ mẩn nhu cầu tìm kiếm của từng nhóm khách hàng tiềm năng.
Social Marketing
Email marketing
Tích hợp CRM
Gói dịch vụ inbound marketing
SỐ LƯỢNG | NỘI DUNG CHI TIẾT | CHI PHÍ / THÁNG | |
TỐI ƯU WEBSITE | Liên tục | Tư vấn và tối ưu các yếu tố kỹ thuật Web chuẩn SEO. | 18.990.000 VNĐ Đăng ký ngay |
TỐI ƯU NỘI DUNG BÀI VIẾT TRÊN WESITE | 1 lần | Tối ưu lại các bài viết đã có trên website chuẩn SEO, đúng đối tượng khách hàng. | |
VIẾT BÀI CHO WEBSITE | Tối đa 80 bài | Viết bài riêng mỗi tháng chuẩn SEO theo từ khóa và hành vi tìm kiếm | |
ĐĂNG BÀI TRÊN WEBSITE | Tối đa 200 bài | Đăng bài viết riêng, bài sưu tầm bài liên quan sản phẩm, thị trường ngành hàng kinh doanh lên website. | |
Theo bài trên website | Đăng bài viết riêng, bài sưu tầm bài liên quan sản phẩm, thị trường ngành hàng kinh doanh có trên website lên fanpage để thu hút lượt traffic về website | ||
TỐI ƯU YOUTUBE CHANNEL | Hỗ trợ | Hỗ trợ lập kênh Youtube (Nếu chưa có) Đăng video lên Youtube (Video do khách hàng cung cấp) Tối ưu tiêu đề video Tối ưu mô tả video |
|
KPI SEO | Cam kết theo ngành hàng | Cam kết % tổng số từ khóa theo ngành hàng | |
KPI TRAFFIC | Cam kết theo ngành hàng | Cam kết lượt traffic truy cập vào website theo ngành hàng | |
BÁO CÁO | 1 tuần / 1 lần | Báo cáo lượng bài viết, bài đăng và vị trí từ khóa thay đổi, lượt traffic. |
ONESE – “NHÀ MÁY SẢN XUẤT NỘI DUNG” HIỆU QUẢ
ONESE mang tới giải pháp tiếp thị nội dung đúng đối tượng, đúng thời điểm và phân phối nội dung đúng kênh
ONESE là “Nhà máy sản xuất nội dung” với quy trình minh bạch và rõ ràng, với việc áp dụng phương pháp phân tích chuyên sâu, xây dựng giải pháp hiệu quả và tiến hành sản xuất nội dung với nhiều ngành hàng đa dạng từ hơn 100 chuyên viên Content Creator.
Đội ngũ chuyên gia Marketing của ONESE sẽ đào tạo và huấn luyện Content Creator theo từng nhóm ngành hàng với ngôn ngữ phù hợp, thấu hiểu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để mang tới sản phẩm nội dung hoàn thiện có chiều sâu và có tính phổ quát để sử dụng được lâu dài.
Bằng cách xây dựng Chân dung người mua tiềm năng của doanh nghiệp, các điểm tiếp xúc mà khách hàng có thể “chạm” vào (bao gồm cả kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến), chúng ta cùng xây dựng các kịch bản mua hàng phù hợp.
Xây dựng chiến lược nội dung theo mô hình tiếp thị 5A của Philip Kotler cũng như phương pháp viết bài hiệu quả dạng phễu kết hợp với công thức trình bày nội dung 5W1H sẽ gây ấn tượng với khách hàng và giúp họ mua hàng nhanh hơn, nhiều hơn.
Phân phối nội dung đa định dạng (chữ, hình ảnh, video, infographics) đúng kênh, đúng thời điểm là chìa khóa giúp gia tăng thị phần khách hàng cũng như giữ chân khách hàng một cách tự nhiên, tốn ít chi phí nhất.
ONESE – sản xuất nôi dụng dựa Những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số
Sản xuất và phân phối nội dung theo các phương pháp chuẩn quốc tế đã được minh chứng hiệu quả, cùng với sự phân tích rõ ràng từ các chuyên gia hàng đầu, chúng ta sẽ không bị lãng phí nguồn lực, chi phí và thời gian cho những hoạt động tiếp thị không hiệu quả.
Dựa vào cuốn Tiếp thị 4.0 của Philip Kotler, chúng ta sẽ sử dụng những phương pháp sản xuất, phân phối, đo lường và khuếch đại nội dung hiệu quả nhất.
Mô hình 5A: Hành trình khách hàng -Nhận biết, thu hút, tìm hiểu, hành động và ủng hộ.
Mô hình 5A là một công cụ linh hoạt có thể áp dụng trong tất cả các ngành. Khi được dùng để miêu tả hành vi khách hàng, nó vẽ ra một bức tranh gần hơn với hành trình khách hàng trên thực tế. Mô hình 5A còn được dùng để so sánh các ngành khác nhau, từ đó cho thấy rõ được các đặc điểm đặc thù của mỗi ngành. Mô hình này còn cung cấp hiểu biết sâu sắc về mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng khi so sánh với đối thủ trên thị trường. Ví dụ, khi doanh nghiệp nhận ra hành trình mà khách hàng của mình thường trải nghiệm khác với hành trình khách hàng đặc trưng của ngành thì doanh nghiệp đó sẽ có thể phát hiện ra sự khác biệt đích thực hoặc vấn đề tiềm ẩn trong trải nghiệm của khách hàng.
Hình mẫu lý tưởng của mô hình 5a – Hình chiếc nơ
Mô hình OZONE(O3): Thúc đầy từ nhận biết sang ủng hộ
Mục đích tối thượng của Tiếp thị 4.0 là thúc đẩy khách hàng từ nhận biết đến ủng hộ. Nhìn chung, có ba yếu tố ảnh hưởng chính mà các nhà tiếp thị có thể áp dụng để làm được điều này. Quyết định của khách hàng trong mô hình 5A thường bị tác động bởi sự kết hợp từ sự ảnh hưởng của bản thân (own), của người khác (other) và từ bên ngoài (outer). Chúng ta gọi đây là mô hình Ozone (O3).
Mô hình OZONE, là một công cụ nhằm giúp người làm tiếp thị tối ưu hóa nỗ lực tiếp thị của mình. Khi người làm tiếp thị có thể xác định tầm quan trọng của ảnh hưởng từ bên ngoài, từ người khác và từ bản thân khách hàng, họ sẽ có thể quyết định nên chú trọng hoạt động nào. Khi sự ảnh hưởng từ bên ngoài quan trọng hơn các yếu tố còn lại, người làm tiếp thị sẽ tập trung hơn vào hoạt động truyền thông tiếp thị. Còn khi sự ảnh hưởng từ người khác là quan trọng nhất, người làm tiếp thị nên dựa vào hoạt động tiếp thị cộng đồng. Nhưng khi sự ảnh hưởng từ bản thân khách hàng quan trọng nhất, người làm tiếp thị nên chú trọng xây dựng trải nghiệm của khách hàng sau khi mua.
Viết bài theo mô hình phễu content
Viết bài theo công thức 5w + 1h
✅ WHAT? (Viết về cái gì?): Sản phẩm/Dịch vụ cụ thể là gì, có thông tin nổi bật gây thu hút khách hàng và mang lợi thế bán hàng độc nhất (USP).
✅ WHO (Ai?): Dành cho đúng người, đúng vấn đề, đúng giá trị sử dụng.
✅ WHY(Tại sao?): Tại sao khách hàng cần lựa chọn sản phẩm/dịch vụ này với các thông điệp ấn tượng, rõ ràng.
✅ HOW(Bằng cách nào?): Sản phẩm/Dịch vụ của chúng ta giải quyết được vấn đề của khách hàng như nào (đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng, chi phí hợp lý, …)
✅ WHEN(Khi nào?): Khi nào sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng ta là phù hợp nhất?
✅ WHERE(Ở đâu?): Sản phẩm/Dịch vụ chúng ta cung cấp tại một địa điểm cụ thể (nhắm đối tượng địa lý) hay giao hàng toàn quốc hay kinh doanh xuyên biên giới?